Sửa Laptop Uy Tín - Lấy Liền - Bảo Hành Tại Quy Nhơn - Sửa Máy Tính Tận Nhà Quy Nhơn | Trần Minh Computer

Sửa Laptop Uy Tín - Lấy Liền - Bảo Hành Tại Quy Nhơn

Dịch Vụ Sửa Chữa Mainboard Laptop:
Đa phần các hãng laptop trên thị trường thông thường các chức năng hệ thống phần cứng đều tích hợp nằm trên 1 bảng mạch điện gọi là Mainboard. Cho nên các lỗi chủ yếu ( Trung Tâm thống kê hơn 90%) trên Mainboard là : Lỗi nguồn: hiện tượng máy tính sau khi kích hoạt nguồn không thấy tín hiệu hoặc có xuất hiện tín hiệu nhưng không lên hình …Lỗi Chipset : hiện tượng laptop kích hoạt có nguồn điện nhưng không xuất hình, hoặc có xuất hình nhưng máy tính chạy hay bị treo, màn hính laptop nhiễu, rung …..Các lỗi khác : Không nhận khe ram. Phá Pass Bios máy. Copy Rom bios. Thay quạt tản nhiệt chip.

Bạn đang lo lắng vì máy tính xách tay lâu nay ( laptop ) đang trong trình trạng rất bất ổn. Dù Laptop này mang thương hiệu: HP, DELL, ASUS, GATEWAY, SONY và MACBOOK. Trung tâm suamaytinhquynhon.com sẽ hỗ trợ Bạn hết mình để Laptop này được 1 lần nữa cùng chủ nhân sát cánh cùng nhau trong công việc!
TRẦN MINH COMPUTER
Hotline - Zalo: 0935 294 856
169/18/19 Thanh Niên - Quy Nhơn




Tags
sua may tinh, sửa chữa máy tính, sửa chữa máy tính tại nhà, sua may tinh tai nha quy nhon, sửa máy tính giá rẻ, sửa laptop tại nhà quy nhơn, sua may tinh qui nhon, sửa chữa pc, sửa máy tính tại nhà tp qui nhon, bang gia sua may tinh tai nha qui nhon